Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

HƯỚNG DẪN tải PHẦN MỀM ACTIVINSPIRE PHIÊN BẢN 1.8 TIẾNG VIỆT


Bảng tương tác đi kèm phần mềm ActivInspire là 1 công cụ giảng dạy mới tại Việt Nam, nó góp phần tạo ra sự thay đổi trong phương pháp giảng dạy, tăng khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, đồng thời cũng góp phần nâng cao năng lực trong đội ngũ giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Bản thân tác giả viết loạt bài về hướng dẫn sử dụng phần mềm này có 1 quãng thời gian công tác tại 1 trường THPT, may mắn thay trường học này có trang bị bộ bảng tương tác.
Các bài viết trong loại bài về phần mềm ActivInspire này đều xuất phát từ kinh nghiệm thực tế thu thập và nhận thức được từ việc tiếp xúc, tìm hiểu và sử dụng thực tế, tác giả không phải là nhân viên của nhà sản xuất hay 1 chuyên gia của nhà quản lí giáo dục. Do vậy, trong các bài viết cũng khó tránh khỏi sai sót, rất mong được sự đóng góp của bạn đọc để các bài viết về sau có chất lượng cải thiện hơn.
Hiện tại phần mềm ActivInspire đã có phiên bản 2.5, tuy nhiên driver kết nối với bảng tương tác của phiên bản này còn gặp vài vấn đề chưa ổn, do đó chúng ta có thể sử dụng phiên bản 1.8.
Yêu cầu phần cứng:
- CPU: Intel Pentium dual core 1,6 Ghz trở lên.
- VGA rời 256 MB trở lên hoặc Intel HD graphic
- Cổng VGA hoặc HDMI trên mainboard
- 2 cổng USB 2.0 trở lên
Cấu hình này đã được dùng thực tế bằng 1 laptop Emachines D730Z sản xuất năm 2010, tuy nhiên có dùng ổ cứng SSD.
Yêu cầu phần mềm:
- Window XP hoặc cao hơn, chưa ổn lắm với window 10 ( do tác giả nhận xét từ việc sử dụng trên nhiều máy window 10 khác nhau, lỗi phát sinh là video chèn vào thì có âm thanh nhung không có hình ảnh ).
- Framework 4.0 hoặc cao hơn, bây giờ hầu hết các máy mua mới đều có sẵn, thậm chí là phiên bản 4.5 hết rồi.
- Java nếu có cần dùng công thức toán học.
- Office 2003 đến 2010, riêng 2013 và 2016 vẫn chưa ổn khi chuyển đối tượng từ power point
CHÚNG TA TẢI VỀ VÀ CÀI ĐẶT NHƯ BAO PHẦN MỀM KHÁC, RIÊNG Ở PHẦN ĐIỀN THÔNG TIN CODE BẢN QUYỀN, VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI NHÀ CUNG CẤP ĐỂ NHẬN CODE VÀ NHẬP VÀO.
Link tải:
ActivInspire phiên bản 1.8 http://adf.ly/1eHhQA
đợi 5 giây sau đó click vào ô Skip Ad góc trên bên phải màn hình


1 tag xuất hiện và click vào ô download màu xanh lá.


Chúc thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét